-->

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Sở hữu tổng diện tích khá rộng lớn, lên tới 30.0000 m2, với 70% là cây cối, hoa lá. Chung cư Hateco Hoàng Mai xứng đáng với cái tên “lá phổi xanh” của Hà Nội.

Lấy cảm hứng thiết kế từ thiên nhiên, nhà đầu tư cũng như đội ngũ thiết kế đã tiến hành xây dựng một không gian xanh hoàn hảo, cũng là một trong những thành công lớn của Chung cư Hateco Hoàng Mai khi đến với người dân.


Trước tình hình đất nước đang ngày một phát triển, kéo theo đó là vấn đề ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của con người, chính vì vậy, khi thiết kế không gian sống, người ta sẽ mong muốn tìm đến một môi trường trong lành, tránh xa sự ồn ào, xô bồ của xã hội.
Nắm bắt được nhu cầu đó, chủ đầu tư của Chung cu Hateco đã sáng tạo, đột phá khi xây dựng khu chung cư, ngoài việc đa dạng hóa về diện tích phục vụ sự lựa chọn của các gia đình, cung cấp đầy đủ các tiện ích hiện đại đã chú trọng vào việc mở rộng cảnh quan, tập trung vào yếu tố thiên nhiên, lấy cảnh quan làm chủ đạo và hướng tới sức khỏe của con người. Đây chính là một trong những điều thu hút được sự quan tâm của người dân.
Có thể thấy rằng, đa số cư dân đều muốn hướng đến một cuộc sống tiện ích, thân thiện và tót cho sức khỏe. Tuy nhiên, trước thực trạng hiện nay, điều đó lại vô cùng khó khăn.
Chung cư Hateco Hoàng Mai là một trong những lựa chọn hàng đầu của quý khách khi tìm đến một không gian sống hoàn hảo. Các căn hộ tại đây có diện tích khá đa dạng, dao động từ 75 đến 140m2, thiết kế mở, xung quanh rộng thoáng với thảm thực vật hết sức đa dạng.
Ngoài cây cối, tại Chung cư Hateco Hoàng Mai còn xây dựng hệ thống công viên, bể bơi, khu tập thể dục thể thao ngoài trời vô cùng hữu ích cho sức khỏe của con người. Hơn thế nữa, tại đây còn thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao nhằm tăng tính gắn kết của cư dân.
Sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho các gia đình khi tìm đến với Chung cư Hateco Hoàng Mai. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng!
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]