-->

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Từng tạo nên những “cú đúp” trên thị trường BĐS Hà Nội, Đông Nam Hà Nội luôn là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất và là điểm nóng về bất động sản nhà ở.

Trải qua giai đoạn trầm lắng chung, thị trường đã dần có nhiều dấu hiệu hồi phục với sự xuất hiện của những nhân tố mới.


* Dấu hiệu ấm lại

Giai đoạn tăng trưởng nóng của thị trường bất động sản – năm 2009 – 2010, khu vực Đông Nam từng là nơi có giao dịch sôi động và mức độ tăng giá mạnh mẽ nhất trên toàn thị trường. Tuy nhiên, khi thị trường đi xuống, hàng loạt dự án tại đây cũng chững dần giao dịch.

Tuy nhiên, với những lợi thế riêng biệt về vị trí, địa hình, đặc điểm dân cư… từ những tháng cuối năm 2014, thị trường BĐS nơi đây đã và đang là một trong những thị trường khởi sắc nổi bậc nhất, đặc biệt tại phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng.

Giới chuyên gia BĐS cho rằng, cùng với sự biến chuyển tích cực của toàn thị trường, BĐS Đông Nam cũng sẽ tăng tốc và trở nên “hot” ngay trong năm 2015, bởi phía Đông Nam đang là nơi có hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư phát triển lớn nhất tại Hà Nội, như cầu Vĩnh Tuy, đường vành đai 2…

Hiện nhiều dự án tại khu vực như: Chung cư Hateco Hoàng Mai, Park Hill Times City, Helios Tower, Chung cư Nam Đô Complex 609 Trương Định, Hoa Binh Green City… đã và đang rất “hút” khách hàng, với 30 – 50% số căn hộ được giao dịch thành công ngay trong lần mở bán đầu tiên.

Hệ thống tiện ích vượt trội

* Chung cư Hateco Hoàng Mai – Nhân tố mới gia tăng sức nóng thị trường BĐS căn hộ

Tọa lạc Hoàng Mai, Chung cư Hateco Hoàng Mai là dự án có quần thể kiến trúc xanh hiện đại, được ví như “Singapore giữa lòng Hà Nội”. Với tổng diện tích đất hơn 7.4 ha, mật độ xây dựng chỉ gần 30%, trong khi hầu hết các dự án trên địa bàn thành phố đều có mật độ xây dựng khoảng 50%,Chung cư Hateco Hoàng Mai mang đến cho cư dân dự án một không gian sống xanh, hiện đại và thông minh.

Các tòa nhà tại Chung cư Hateco Hoàng Mai được bố trí hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh tạo nên một không gian xanh thư giãn lý tưởng. Bao quanh các khối nhà là vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập Gym…Các tiện ích ngoài trời và trong nhà tại khu đô thị được phân bổ khoa học, đa dạng phù hợp với xu hướng sống năng động với đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp.

Giới thiệu Chung cư Hateco Hoàng Mai Tiện ích hiện đại, đẳng cấp

Các căn hộ Park Hill Park Hill có diện tích đa dạng từ 54m2 đến 151m2, có từ 1 đến 4 phòng ngủ được thiết kế hiện đại đảm bảo 100% ánh nắng và gió lưu thông tự nhiên, view ra bể bơi ngoài trời và đồi vọng cảnh. Tất cả các căn hộ đều được bàn giao hoàn thiện với các thương hiệu nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp, từ phòng ngủ, phòng khách, khu bếp đến khu vực vệ sinh.


Đặc biệt, tại Chung cư Hateco Hoàng Mai sự phát triển của trẻ thơ luôn được Chủ đầu tư quan tâm và đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, ngoài Trường học liên cấp  được xây dựng trong giai đoạn 1, CĐT còn phát triển nhiều tiện ích dành riêng cho trẻ em như sân chơi sáng tạo ngoài trời có quy mô lớn nhất Việt Nam. Đây sẽ là môi trường phát triển thể lực và trí tuệ tiện nghi và an toàn. Bên cạnh đó, các tiện ích như mê cung, vẽ ngoài trời, đảo thơ với nhiều hoạt động đa dạng – mang lại sự phát triển tốt về mặt thể chất cho trẻ em, mang lại sự an tâm của bậc phụ huynh.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội trên nên chỉ trong một thời gian ngắn, Chung cư Hateco Hoàng Mai đã có trên 700 căn hộ được giao dịch thành công và liên tục đón nhận hàng trăm lượt khách hàng tới tham quan, tìm hiểu.

Được biết sắp tới CĐT sẽ mở bán tòa Chung cư Hateco Hoàng Mai với lợi thế về diện tích căn hộ đa dạng, mật độ cây xanh lớn…chắc hẳn sẽ trở thành môi trường sống lý tưởng của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]