-->

Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Tập đoàn  đã giới thiệu tới khách hàng dự án chung cư Hateco Hoàng Mai với nhiều giá trị độc đáo mà khách hàng mua để ở hoặc đầu tư đều không thể bỏ qua.

Có thể nói, chung cư chung cư Hateco Hoàng Mai là bất động sản “độc nhất vô nhị” tại Hà Nội bởi đây là dự án đưa yếu tố nghỉ dưỡng vào trong căn hộ chung cư – điều mà chỉ có tại các dự án resort 5 sao quốc tế.

Chính vì thế, chung cư Hateco Hoàng Mai là sự lựa chọn duy nhất và không thể bỏ lỡ đối với bất cứ ai ước muốn sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng để tận hưởng không khí trong lành và thoáng mát đến từ 70% cây xanh. Đây cũng là cơ hội hiếm có để người mua nhà được sống như nghỉ dưỡng tại một trong những mảnh đất đắc địa nhất Thủ đô. Tại đây, có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực trọng điểm như trung tâm thành phố Hà Nội hay các vùng lân cận mà chỉ mất 15’ di chuyển.

Trên khu đất rộng 74.204m2, CĐT  đã tạo nên những giá trị hoàn toàn mới, khác biệt hẳn với những công trình đã xây dựng tại Hoàng Mai. chung cư Hateco Hoàng Mai được thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc Singapore rất đẹp về mặt kiến trúc, mỹ thuật và đặc biệt sang trọng, hiện đại. Phần lớn diện tích bề mặt tòa nhà được sử dụng kính nhằm tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên cũng như mang đến tầm view trọn vẹn cho gia chủ. Không chỉ vậy, 100% các phòng đều có ánh sáng nhờ thiết kế đục thông, xẻ khe. Đây là điều mà chưa có một dự án nào làm được đối với mô hình căn hộ chung cư.

Các căn hộ có diện tích đa dạng, từ 54 – 151m2, có cả căn hộ thương mại Shophouse. Căn hộ tại đây được bàn giao hoàn thiện với các thiết bị gắn tường đến từ thương hiệu uy tín trên thế giới.

Song song đó, \ còn quy hoạch thêm 25 tiện ích cao cấp tại đây. Trong đó có những tiện ích chỉ có tại chung cư Hateco Hoàng Mai như: hệ thống bể bơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời, đồi vọng cảnh với tầm nhìn trải dài ra thác nước, quảng trường, sân chơi phun nước, vườn tiệc nướng, các khu thể thao ngoài trời, tuyến phố đi dạo và mua sắm, các khu vườn xen kẽ giữa các công trình chức năng. Toàn bộ chung cư Hateco Hoàng Mai được bao quanh bởi hàng rào cây xanh tạo nên một quần thể thống nhất và riêng biệt.

Dưới sự quản lý chuyên nghiệp của , cư dân chung cư Hateco Hoàng Mai sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao như dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa, dịch vụ ẩm thực tại nhà, bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao…

Như vậy, bằng việc tối ưu nhiều giá trị vào trong một không gian sống, chung cư Hateco Hoàng Mai trở thành sự lựa chọn tối ưu dành cho khách hàng đam mê sự hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]