-->

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Với 25 tiện ích được quy hoạch tại Chung cư Hateco Hoàng Mai cùng những tiện ích đã đi vào hoạt động trước đó, cư dân tòa Park 7 sẽ được hưởng thụ cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

Khách hàng yêu thích tòa Chung cư Hateco Hoàng Mai bên cạnh lý do vị trí “vàng”, thiết kế căn hộ linh hoạt, còn bởi sự tiện nghi, thoải mái về mọi mặt.


Với ý tưởng chủ đạo “phong cách sống resort trong lòng đô thị”, trên 70% diện tích khu đô thị được dành cho cảnh quan gồm hệ thống bể bơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời, đồi vọng cảnh với tầm nhìn trải dài ra thác nước, quảng trường, sân chơi phun nước, vườn tiệc nướng, các khu thể thao ngoài trời, tuyến phố đi dạo và mua sắm, các khu vườn xen kẽ giữa các công trình chức năng. Toàn bộ Chung cư Hateco Hoàng Mai được bao quanh bởi hàng rào cây xanh tạo nên một quần thể thống nhất và riêng biệt. Trên cơ sở đó, cư dân Chung cư Hateco Hoàng Mai cũng được thừa hưởng những tiện ích chung của toàn dự án.

Cư dân Chung cư Hateco Hoàng Mai sẽ có một cuộc sống “đậm chất Singapore” với dịch vụ và tiện ích hoàn hảo, với không gian xanh dạo mát dành cho người cao tuổi, khu vực quảng trường và sân chơi phun nước quy mô lớn đầu tiên tại Hà Nội cho trẻ em.


Đặc biệt, sự xuất hiện của đài nước tràn, kết hợp đồi toàn cảnh cùng tháp đồng hồ tại quảng trường Times Square rộng lớn đem đến không gian vừa hiện đại, vừa lãng mạn. Đây đồng thời là địa điểm lý tưởng của những hoạt động cộng đồng và văn hóa nghệ thuật lớn của Hà Nội. Chung cư Hateco Hoàng Mai nói chung, Chung cư Hateco Hoàng Mai nói riêng là khu căn hộ đầu tiên tại Việt Nam có tiện ích độc đáo này.

Bên cạnh đó, cư dân Chung cư Hateco Hoàng Mai còn được trải nghiệm những tiện ích đã có trong giai đoạn 1 như thăm khám sức khỏe tại bệnh viện , trường học , hay thỏa sức mua sắm cũng như vui chơi tại trung tâm thương mại , lắng nghe những bản nhạc đa sắc kết hợp cùng ánh sáng và nước tại quảng trường nhạc nước …Tất cả, mang đến sự thi vị cho một cuộc sống thêm phần ý nghĩa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]