-->

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Bằng lợi thế vị trí trung tâm, tòa chung cư đẳng cấp Chung cư Hateco Hoàng Mai nhanh chóng tạo nên sức hút đối với không chỉ khách hàng có nhu cầu thực mà còn với cả giới đầu tư ngay trong ngày đầu mở bán tại khách sạn Lotte Hà Nội.

Sau thời gian chờ đợi, tòa Chung cư Hateco Hoàng Mai đã chính thức được mở bán, nhanh chóng tạo nên sức hút mới trên thị trường nhà ở miền Bắc. Chị Kim Liên (Hàng Đào, Hoàn Kiếm) cho hay vợ chồng chị đã có mặt tại khách sạn Lotte Hà Nội từ sớm để làm thủ tục. Bằng sự tìm hiểu thông tin từ trước cũng như được nhân viên tư vấn, anh chị đã quyết định chọn mua căn hộ 3PN nhằm tạo không gian phát triển thoải mái cho hai con nhỏ. “Cả gia đình tôi đều yêu thích cuộc sống tiện nghi, hiện đại, đặc biệt sống tại Chung cư Hateco Hoàng Mai chúng tôi sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích thời thượng nhờ vị trí trung tâm, đặc biệt là hướng nhìn thẳng ra quảng trường và đồi vọng cảnh”.


Cũng như vợ chồng chị Liên, nhiều khách hàng khác cũng đến từ sớm để có thể chọn được căn, tầng đẹp nhất của hai tòa nhà. Anh Trung (Hoàng Mai) vui mừng khi đã giao dịch thành công căn hộ hơn 100m2 tại tòa Chung cư Hateco Hoàng Mai với hướng nhìn ra sông Hồng và thẳng ra đồi vọng cảnh và thác tràn nước.

Không chỉ khách hàng “mừng như bắt được vàng” khi chọn được căn, tầng ưng ý mà ngay cả giới đầu tư cũng “mừng ra mặt” khi nắm chắc trong tay kênh đầu tư hiệu quả với lợi nhuận sinh lời hàng năm ổn định và không ngừng gia tăng. Anh Quang Huy – một nhà đầu tư tiết lộ không ngần ngại bỏ chục tỷ đồng ra để thâu tóm 2 căn hộ tại tòa Chung cư Hateco Hoàng Mai. Sở dĩ anh có thể mạnh tay như vậy bởi, với vị trí trung tâm dự án, căn hộ tại đây có khả năng sinh lời gấp 20 – 30% so với các căn thông thường.


Không ít trường hợp khách hàng phải bốc thăm để chọn ra người may mắn khi có một số căn đắc địa được nhiều người chọn mua cùng lúc. Điều này cho thấy sức hút của tòaChung cư Hateco Hoàng Mai tại phân khúc căn hộ cao cấp.

Lễ mở bán vừa qua đã hút hơn 1000 khách hàng với hơn 300 căn hộ được giao dịch chỉ trong buổi sáng. Hiện tại, vẫn còn nhiều căn, tầng đẹp đang chờ đợi khách hàng và nhà đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]