-->

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Được ví như không gian an cư theo phong cách nghỉ dưỡng hàng đầu Hà Nội, khu đô thị Chung cư Hateco Hoàng Mai  sở hữu nhiều giá trị hiện hữu và gia tăng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Chung cư Hateco Hoàng Mai  được thiết kế mang nhiều dấu ấn kiến trúc Singapore, bởi vậy, nơi đây còn được mệnh danh là “hòn ngọc xanh giữa lòng đô thị” của CĐT 
Chung cư Hateco Hoàng Mai hiện đang xây dựng và sẽ hoàn thiện vào quý IV/2016. Ngay trong đầu năm 2015, CĐT đã mở bán tòa P3 và P6 với sự tham gia của hàng nghìn khách hàng và giao dịch thành công hơn 80% số lượng căn hộ tính đến thời điểm hiện nay.

Sở dĩ Chung cư Hateco Hoàng Mai tạo được cơn sốt trên thị trường BĐS Hà Nội bởi:
* Kiến trúc xanh đóng vai trò chủ đạo
Bắt nguồn từ cảm hứng kiến trúc xanh đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các công trình kiến trúc của nhiều nước trên thế giới, có vai trò lớn trong việc bảo vệ môi trường và sức khỏe của con người, Khu đô thị Chung cư Hateco Hoàng Mai được tập đoàn xây dựng và phát triển nhằm phục vụ chất lượng cuộc sống công dân Việt Nam.
Khu đô thị Chung cư Hateco Hoàng Mai được bao phủ bởi một không gian xanh chiếm đến 70% tổng diện tích, thiết kế hài hòa với tổng thể của dự án, đặc biệt là hồ nước rộng 4000m2, đồi vọng cảnh, quảng trường và các lối đi bộ thoáng mát cùng những bức tường cây và hoa cỏ uốn quanh, tạo nên một quần thể sinh thái đa dạng, không gian sống trong lành khỏe mạnh.
* Tiện ích đẳng cấp
Ngoài cảnh quan sinh thái rộng lớn, sang trọng, khu đô thị Chung cư Hateco Hoàng Mail đã tạo nên giá trị sống vượt trội – nơi cư dân có thể tận hưởng ngay các tiện ích tiên tiến bậc nhất và những giây phút đáng sống nhất. Hệ thống tiện ích hiện đại cư dân được sở hữu chính là siêu trung tâm thương mại đẳng cấp liên hoàn, trường học liên cấp chất lượng quốc tế, bệnh viện 5 sao, thủy cung và rạp chiếu phim, sân khấu nhạc nước khổng lồ, khu vui chơi cho trẻ em, khu thể thao, bể bơi trong nhà liên kết với bể bơi ngoài trời và vườn nướng BBQ,…
* Dịch vụ quản gia chuyên nghiệp
Cư dân nơi đây sẽ được hưởng thụ những dịch vụ như: dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; dịch vụ ẩm thực; bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao…
* Căn hộ thông minh
Bên cạnh các giá trị vượt trội về không gian sống và tiện ích, khu đô thị Chung cư Hateco Hoàng Mai còn gây ấn tượng ngay từ ban đầu với những căn hộ được thiết kế nội thất sang trọng, cao cấp. Các căn hộ được thiết kế tối ưu hóa được về diện tích & công năng sử dụng, 100% các căn hộ đều có khe sáng/mặt thoáng để đón ánh sáng tự nhiên và gió vào phòng giúp căn hộ luôn thoáng đãng.
Các căn hộ đều được trang bị các thiết bị gắn tường của các thương hiệu nổi tiếng, cao cấp:
–          Khu vực WC: Trang bị đầy đủ các thiết bị
–          Khu vực bếp: Có máy hút mùi, ròi và chậu rửa, bếp từ, tủ bếp
–          Sàn gỗ
–          Tủ âm tường
–          Điều hòa trong căn hộ lắp đặt âm trần, trung tâm
–          Hệ thống đèn điện chiếu sáng
–          Nước nóng tại Trung tâm
–          Chuông cửa có hình hiện đại
–          Khóa cửa sử dụng công nghệ cao, tích hợp giữa vân tay, mã số và khóa cơ dự phòng.
* Vị trí đắc địa
Tọa lạc ở một vị trí đắc địa, được quy hoạch tại cửa ngõ chính phía Đông Nam thủ đô Hà Nội, Chung cư Hateco Hoàng Mai cách trung tâm thủ đô chỉ 4km về phía Nam, kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm thành phố bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại, gần cầu Vĩnh Tuy, Bệnh viện Bạch Mai, Ga Hà Nội, các trường đại học quanh khu vực, rất thuận tiện cho việc đi lại, khám chữa bệnh, học tập và các hoạt động du lịch.
Như vậy, sống tại Chung cư Hateco Hoàng Mai cư dân sẽ được hưởng thụ trọn vẹn những giá trị đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]