-->

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

“Với năng lực quản lý dự án của chủ đầu tư, và các nhà thầu lớn, dự án Chung cư Hateco Hoàng Mai sẽ đảm bảo đúng tiến độ, kế hoạch”- Ông Trần Việt Hoài, Giám đốc Ban quản lý dự án cho biết.

áng ngày 31/01/2015, Công ty CP Hateco Hà Nội chính thức khởi công xây dựng Dự án Tổ hợp chung cư Hateco Hoàng Mai tại Sở Thượng, P.Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.


Chung cư Hateco Hoàng Mai gồm 2 tòa tháp cao 28 tầng với tổng số 744 căn hộ. Trong đó công trình có 1 tầng hầm, tầng 1 là khu dịch vụ, tầng 2-3 là khu để xe, từ tầng 4 đến 27 là khu căn hộ được bố trí 13 căn/sàn tại tòa A và 18 căn/sàn ở tòa B. Tầng 28 là khu sinh hoạt chung, chung cư được bố trí tới 7 thang máy chở người và 3 thang hàng.
Các căn hộ có diện tích 46m2 đến 78m2 dành cho căn hộ 2 phòng ngủ, từ 80m2 đến hơn 105m2 là những căn hộ có từ 2 đến 3 phòng ngủ. Tổng số căn hộ 744 căn, trong đó 30% đủ điều kiện vay ưu đãi gói 30.000 tỷ.
Các tiện ích, dịch vụ được đầu tư gồm phòng tập Gym, vườn cây dạo, siêu thị, ngân hàng, nhà hàng,bể bơi, nhà trẻ,  hệ thống báo cháy, chữa cháy, hệ thống thông gió, camera giám sát 24/24, đèn chiếu sáng và chỉ hướng thoát nạn,…


Đặc biệt, Khu nhà ở, Văn phòng, Dịch vụ Chung cư Hateco Hoàng Mai, là khu đô thị khang trang, hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc, môi trường & hạ tầng xã hội. Nâng cao điều kiện & môi trường sống của người dân trong khu vực dự án và khu dân cư lân cận.

Hệ thống kỹ thuật của dự án gồm cấp điện, cấp thoát nước, xử lý tiếng ồn, hệ thống thông tin liên lạc của từng khu vực chức năng dự án là những công nghệ mới tiên tiến nhất.

Hệ thống giao thông được bố trí hợp lý, kết nối với mạng lưới đường theo quy hoạch đô thị tạo thành từng khu chức năng đảm bảo tiện nghi an toàn.

Hệ thống cây xanh, mặt nước, sân chơi , đường dạo bộ được bố trí phù hợp với tính chất khu nhà ở căn hộ cao cấp, thân thiện với môi trường.

Dự án Khu nhà ở – Văn phòng – Dịch vụ Gold Mark City sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ góp phần hình thành nên một khu đô thị hiện đại, có hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, tạo được hình ảnh không gian cảnh quan đẹp, hài hòa về môi trường sinh thái  và mỹ quan đô thị.

Ngoài những điểm nổi bật của không gian bên ngoài, Gold Mark City còn được chú trọng đến việc bố trí bên trong căn hộ và các phòng chức năng tạo không gian nội thất rộng hơn, tăng mỹ quan và không gian sử dụng phù hợp nhu cầu nhà ở của khách hàng là cán bộ, công nhân viên chức, các gia đình trẻ…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]